1. Voice Brandname là gì? 

Voice Brandname là giải pháp công nghệ hiện đại cho phép hiển thị tên của doanh nghiệp trên màn hình điện thoại của khách hàng khi doanh nghiệp gọi tới. Thông qua dịch vụ, việc quảng cáo và chăm sóc khách hàng bằng kết nối hai chiều, thực hiện cuộc gọi linh hoạt và chính xác hơn.

Không giống với tin nhắn hay cuộc gọi chỉ hiển thị số điện thoại thông thường, khi sử dụng dịch vụ Voice Brandname số điện thoại của doanh nghiệp sẽ được mã hóa thành dãy ký tự theo tên thương hiệu đã đăng ký với nhà mạng.

Việc hiển thị tên thương hiệu trên cuộc gọi tới giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu, tạo được niềm tin và tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng đồng thời còn giúp khách hàng nhận biết đây là cuộc gọi uy tín từ doanh nghiệp. 

Voice Brandname một giải pháp tối ưu giúp nâng tầm thương hiệu.

2. Voice Brandname mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

07 lợi ích mà doanh nghiệp nhận được khi đăng ký dịch vụ Voice Brandname bao gồm:

2.1. Quảng bá thương hiệu

Nhờ hiển thị tên thương hiệu trên màn hình điện thoại khách hàng mà hình ảnh doanh nghiệp cũng được lan tỏa mạnh mẽ. Tính năng này giúp doanh nghiệp nâng tầm giá trị thương hiệu, quảng bá doanh nghiệp. 

Ngoài ra, tính chuyên nghiệp và lòng tin trong mắt khách hàng cũng được cải thiện. Vì vậy, khách hàng dễ dàng nhận biết và ấn tượng với thương hiệu ngay cả khi họ chưa sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.

Tăng cường nhận biết, quảng bá thương hiệu qua Voice Brandname

2.2. Tiết kiệm chi phí chọn số đẹp

Trước đây, các doanh nghiệp thường đăng ký các đầu số đẹp để tạo ấn tượng cũng như giúp khách hàng dễ nhớ số tổng đài. Tuy nhiên với số lượng doanh nghiệp lớn, việc chọn đầu số đẹp không hề dễ dàng và thường phải tiêu tốn một số tiền lớn.

Nhưng hiện nay việc sử dụng Voice Brandname vừa giúp doanh nghiệp không cần phải lựa chọn đầu số mà còn tiết kiệm khoản chi phí và thời gian mua đầu số đẹp tốn kém. Không chỉ vậy, cuộc gọi đến giúp khách hàng nhận biết và ghi nhớ tên thương hiệu dễ dàng. 

2.3. Tăng độ tin cậy

Khi sử dụng gói dịch vụ Voice Brandname các doanh nghiệp đều cần phải thực hiện các yêu cầu xác thực từ nhà mạng và đảm bảo các yếu tố pháp luật. Vì vậy, dịch vụ giúp nâng cao độ uy tín của doanh nghiệp, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tạo cảm giác an tâm, tin cậy hơn cho khách hàng. 

Nâng cao uy tín, tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp

2.4. Tăng tỷ lệ khách hàng nhận điện thoại

Hình thức telesale và chăm sóc khách hàng qua điện thoại ngày nay rất phổ biến và thông dụng. Tuy nhiên, hình thức này còn đang gặp không ít khó khăn từ xu hướng ngại bắt máy và không nhận điện thoại từ các số lạ của khách hàng. 

Với tính năng hiển thị tên thương hiệu của Voice Brandname, khách hàng nhanh chóng nhận biết được cuộc gọi do doanh nghiệp gọi tới. Qua thống kê cho thấy tỷ lệ bắt máy cao của khách hàng cao hơn rất nhiều so với việc để số điện thoại thông thường. 

2.5. Giữ chân khách hàng cũ, tiếp cận nhiều khách hàng mới

Đối với khách hàng cũ, cuộc gọi từ doanh nghiệp có hiển thị tên thương hiệu giúp khách hàng nhận biết được đây là cuộc gọi từ đơn vị dịch vụ mình đang sử dụng. Điều này sẽ khiến khách hàng thoải mái hơn khi nhận điện thoại và tránh xu hướng không bắt máy hay cảm thấy bị làm phiền từ cuộc gọi số lạ.

Không chỉ vậy, việc để tên thương hiệu trên cuộc gọi còn giúp tăng cao khả năng tiếp cận với khách hàng mới tiềm năng. Khi khách hàng biết rõ ai đang gọi tới họ sẽ có thể định hướng được trước về nhu cầu của mình và tiếp nhận cuộc gọi của doanh nghiệp một cách tự nhiên.

2.6. Kết nối tổng đài doanh nghiệp sẵn có

Hệ thống Voice Brandname có tính năng kết nối với tổng đài doanh nghiệp hiện có. Điều này sẽ rất thuận tiện cho doanh nghiệp khi tích hợp tổng đài mà doanh nghiệp sẵn có từ trước với dịch vụ. Việc thực hiện kết nối đơn giản, diễn ra nhanh chóng và thuận tiện cho doanh nghiệp.

2.7. Tăng tương tác 2 chiều

Nhờ tình năng tương tác 2 chiều, bộ phận sale và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp có khả năng trao đổi tương tác với khách hàng như các cuộc gọi thông thường. 

Việc này giúp khách hàng sẽ được tư vấn giải đáp trực tiếp với doanh nghiệp chứ không phải các cuộc gọi kết nối tổng đài. Nhờ đó làm tăng sự tin tưởng và tính thuyết phục hơn cho khách hàng.

3. Voice Brandname phù hợp với những doanh nghiệp nào? 

Voice Brandname là dịch vụ có tính ứng dụng cao, không chỉ trong marketing mà còn giúp doanh nghiệp truyền thông, quảng bá và chăm sóc khách hàng. Do đó, Voice Brandname phù hợp với mọi ngành nghề:

  • Giáo dục: Trung tâm tiếng Anh, trung tâm dạy học, trường tư nhân, lớp dạy kỹ năng,…
  • Y tế: Bệnh viện, phòng khám tư nhân, chuỗi nhà thuốc,…
  • Bất động sản: Công ty môi giới nhà đất, chủ đầu tư dự án,…
  • Ngân hàng: Tín dụng, tư vấn đầu tư, telesale,…  
  • Du lịch: Truyền thông – sự kiện, quảng bá các thông tin du lịch,…
  • Vận tải: logistics, thu mua, vận chuyển,…
  • Thương mại điện tử: Kinh doanh online, giao dịch thương mại điện tử, chăm sóc khách hàng,…

Voice brandname phù hợp với nhiều doanh nghiệp

4. Làm sao để đăng ký Voice Brandname cho doanh nghiệp?

Hiện nay có nhiều nhiều đơn vị đã phát triển và cung cấp dịch vụ Voice Brandname, trong đó mỗi đơn vị sẽ có quy trình đăng ký khác nhau. Tuy nhiên, các yếu tố chung cần đảm bảo bao gồm:

Điều kiện đăng ký: 

  • Doanh nghiệp có Brandname hợp lệ (do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp giấy chứng nhận);
  • Có số Hotline, tổng đài để gán Brandname.

Quy trình đăng ký: 

  • Bước 1: Gọi tới hotline, tổng đài hoặc điền đơn đăng ký dịch vụ trên website của đơn vị cung cấp.
  • Bước 2: Nhân viên tư vấn gói giải pháp phù hợp với nhu cầu để khách hàng chọn.
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn đăng ký của nhân viên tư vấn.
  • Bước 4: Ký hợp đồng dịch vụ với đơn vị cung cấp Voice Brandname. 

Đăng ký Voice Brandname đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

5. Dịch vụ Voice Brandname nào tốt nhất hiện nay? 

Với dịch vụ Voice Brandname Vinnet, khách hàng sẽ được trải nghiệm giải pháp tối ưu trong việc thực hiện cuộc gọi với mục tiêu tư vấn, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Dịch vụ tích hợp nhiều tính năng ưu việt, đảm bảo đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng:

  • Báo cáo thống kê: Cung cấp số lượng hotline, số lượng doanh nghiệp sử dụng, sản lượng phút thoại thực hiện tương ứng với các doanh nghiệp. Báo cáo được cập nhật tùy chọn theo ngày, tuần, tháng hoặc năm.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: Bao gồm các công cụ phục vụ công tác tra cứu, chi tiết cuộc gọi, lịch sử cuộc gọi, giao diện kiểm tra phản ánh, kiểm tra chất lượng cuộc gọi,…
  • Khai báo và quản lý Brandname: Doanh nghiệp khai báo và đăng ký tên Brandname trên hệ thống, sau đó MobiFone sẽ thẩm định và phê duyệt Brandname tương ứng. Khi Brandname hết hạn, doanh nghiệp cần gia hạn hoặc đăng ký lại.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp, Vinnet Voice Brandname cung cấp các giải pháp:

  • Cung cấp Voice Brandname cho doanh nghiệp kết nối cuộc gọi qua SIP Trunk dịch vụ Voice Brandname.
  • Cung cấp Voice Brandname cho doanh nghiệp kết nối cuộc gọi qua dịch vụ/hệ thống SIP Trunk khác của Vinnet.
  • Cung cấp Voice Brandname cho doanh nghiệp kết nối cuộc gọi qua hướng viễn thông, không qua tổng đài.

Ưu điểm của dịch vụ MobiFone Voice Brandname: 

  • Giá thành cạnh tranh: chi phí cho dịch vụ có mức giá ưu đãi phù hợp với nhiều mô hình doanh nghiệp.
  • Gói cước linh hoạt: bao gồm nhiều mức giá với nhiều kỳ hạn khác nhau giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn.
  • Hỗ trợ nhiệt tình: tư vấn, giải đáp các thông tin giúp khách hàng lựa chọn được dịch vụ tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Vinnet Voice Brandname – dịch vụ cuộc gọi thương hiệu thông minh

Voice Brandname là một mô hình dịch vụ mang lại nhiều giá trị thiết thực cho doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay tới hotline 0975.779.555  để nhận được tư vấn hoặc đăng ký  Voice Brandname Vinnet




 LIÊN HỆ HỢP TÁC


Liên hệ với chúng tôi
024.7302.9199